Iso
  • English
  • Tiếng Việt

Việt Nam – Ba Lan: Hợp tác xây dựng Trung tâm chuyển giao công nghệ Kopenick

Thứ sáu - 13/11/2015 02:28

Ngày 12/11/2015, Trung tâm Dịch vụ Tổng hợp Khu công nghệ cao Hòa Lạc và Viện công nghệ tiên tiến EMAG (Ba Lan) đã có buổi ký kết biên bản ghi nhớ thúc đẩy hợp tác trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

Để khai thác tốt hơn tiềm năng trí tuệ và khoa học kỹ thuật của hai đơn vị, hai bên đồng ý tăng cường thúc đẩy hợp tác phát triển, đặc biệt trong các lĩnh vực về nghiên cứu và chuyển giao công nghệ.

Hai bên đều nhấn mạnh tính hiệu quả của việc hợp tác thể hiện qua chất lượng của các sản phẩm trong quá trình nghiên cứu và chuyển giao.

Viện công nghệ tiên tiến EMAG hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực nghiên cứu triển khai trong đó có thế mạnh về khai thác mỏ và tiết kiệm năng lượng.

Toàn cảnh về buổi làm việc   Ảnh: Tô Thảo

Trong buổi làm việc hai bên cũng thống nhất thành lập Trung tâm chuyển giao công nghệ Việt Nam – Ba Lan ( Sau đây gọi là Kopenick). Trung tâm được đánh giá là tiền đề và cũng là cầu nối cho những hợp tác về sau này.

Đại diện Viện công nghệ tiên tiến EMAG đánh giá cao tiềm năng phát triển của Khu Công nghệ cao Hòa Lạc và tin tưởng vào sự hợp tác của hai bên, hướng tới sự phát triển về kinh tế - xã hội của hai quốc gia.

Kết thúc buổi làm việc, ông Nguyễn Trung Quỳnh - phó trưởng ban Ban quản lý khu công nghệ cao Hòa Lạc hoan nghênh và cảm ơn những thiện chí của Viện công nghệ tiên tiến EMAG. Hai bên tin tưởng vào sự hợp tác thành công về nghiên cứu và chuyển giao công nghệ, qua đó thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của mỗi quốc gia.

 

Nguồn: Tô Thảo - Việt An; Vp chuyển giao công nghệ Hòa Lạc

 
Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc - Trung tâm Dịch vụ Tổng hợp
Copyright © 2016 HoaLactot.vn
Đang truy cập: 40 Tháng hiện tại: Tổng lượt truy cập:

Giấy phép số: 1701/QĐ-BKHCN do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp ngày 27/6/2017